Quy Trình Ứng Tuyển

 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

 

Bước 1: Ứng tuyển

Ứng viên có thể ứng tuyển các vị trí tuyển dụng tại Công ty Cổ Phần Pacific Wood bằng những cách sau:

1. Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng Đại diện Công ty: 154 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ sơ bao gồm:

•    Đơn dự tuyển (theo mẫu của Công ty);

•    Bản sao y các văn bằng, chứng chỉ liên quan;

•    Sơ yếu lý lịch (có chứng thực trong vòng 06 tháng);

•    Giấy khám sức khỏe (hiệu lực 06 tháng trở lại);

•    Bản sao y sổ hộ khẩu, CMND;

•    Bản sao quyết định bổ nhiệm/tuyển dụng/nghỉ việc ở công ty cũ (nếu có);

•    4 tấm ảnh thẻ kích cỡ 3x4cm;

2.   Ứng tuyển trực tuyến qua website tuyển dụng của Công ty (http://americandoor.com.vn): Form đơn dự tuyển (chèn link)

3.   Ứng tuyển trực tuyến tại các website tuyển dụng mà Công ty đăng tin tuyển dụng (Timviecnhanh.com, Vietnamworks.com, Careerbuilder.vn, …)

4.    Gửi hồ sơ qua email tuyển dụng của Công ty: phongnhansupacificwood@gmail.com

Bước 2: Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ

Phòng Hành chính – Nhân sự của Công ty sẽ xem xét, sàng lọc và chọn những Ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng. Những hồ sơ chưa phù hợp, Bộ phận Tuyển dụng sẽ lưu lại và sử dụng cho những vị trí tuyển dụng sau này.

Bước 3: Mời Ứng viên tham gia làm bài test

- Phòng Tuyển dụng mời Ứng viên phù hợp tham gia làm bài test, phỏng vấn cho vị trí tuyển dụng thông qua email hoặc số điện thoại cá nhân của Ứng viên.

- Tùy vào vị trí tuyển dụng mà Ứng viên có thể phải làm bài test hoặc không. Bài test được dùng trong bộ đề thi tuyển của Công ty và phù hợp với từng vị trí tuyển dụng.

Bước 4: Phỏng vấn

Tùy từng vị trí tuyển dụng mà có thể có nhiều hơn một buổi phỏng vấn. Trong buổi phỏng vấn, Công ty sẽ kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ và đánh giá mức độ phù hợp của Ứng viên với vị trí tuyển dụng. Công ty sẽ giải đáp thắc mắc của Ứng viên về các vấn đề có liên quan đến việc tuyển dụng.

-    Vòng 1: Tiếp xúc đại diện Tuyển dụng của công ty để có những đánh giá cơ bản về năng lực, kinh nghiệm và sự phù hợp với văn hóa Công ty.

-    Vòng 2: Trưởng Bộ phận/Phòng Ban sẽ phỏng vấn vòng 2 để kiểm tra năng lực chuyên môn và kinh nghiệm của ứng viên, từ đó xác định đạt hoặc không đạt cho vị trí tuyển dụng.

-    Vòng 3: (Thường dành cho các vị trí quản lý) ứng viên sẽ được phỏng vấn bởi Ban Tổng Giám đốc

Bước 5: Bổ sung hồ sơ

Những Ứng viên đạt phỏng vấn sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ hồ sơ cho Phòng tuyển dụng (nếu hồ sơ còn thiếu) để trình Đề xuất tuyển dụng cho Lãnh đạo Công ty xem xét, phê duyệt.

Bước 6: Thông báo kết quả tuyển dụng đến Ứng viên

Sau khi Lãnh đạo Công ty xem xét, phê duyệt, Phòng Tuyển dụng thông báo kết quả tuyển dụng đến Ứng viên thông qua email hoặc số điện thoại cá nhân, thỏa thuận với Ứng viên về ngày nhận việc (trường hợp Ứng viên được tuyển dụng).

Phòng Tuyển dụng sẽ gửi thư cám ơn đến những ứng viên chưa đạt phỏng vấn trong vòng 7 ngày.

Tải đơn ứng tuyển tại đây

acebook Chat